Trang

Tổng cục An ninh I thực hiện có hiệu quả cuộc vận động


Ngày 30/3, Tổng cục An ninh I - Bộ Công an đã sơ kết 1 năm thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ”. Thiếu tướng Nguyễn Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh I chủ trì hội nghị.
Qua một năm nghiêm túc tổ chức thực hiện cuộc vận động, Tổng cục An ninh I đã khẩn trương tổ chức 5 lớp tập huấn Điều lệnh CAND cho các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy cấp phòng; mở 1 lớp tập huấn cho lãnh đạo chỉ huy cấp cục. Chỉ đạo tăng cường kiểm tra việc chấp hành Điều lệnh CAND của các đơn vị, siết chặt kỷ cương lao động, ý thức tổ chức, kỷ luật.

Ban chỉ đạo Tổng cục đã tập trung chỉ đạo thực hiện cuộc vận động đi vào chiều sâu, với nhiều nội dung, hình thức phù hợp. Gắn thực hiện cuộc vận động với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”. Cuộc vận động được lồng ghép là một trong các nội dung của  các phong trào thi đua của các đơn vị, qua đó xuất hiện nhiều tập thể thực hiện tốt, có hiệu quả cuộc vận động. Điển hình là Cục Bảo vệ chính trị 2 và Cục Ngoại tuyến, được Bộ Công an tặng Bằng khen; 16 tập thể cấp phòng của các đơn vị được lãnh đạo Tổng cục An ninh I tặng Giấy khen.

Phát huy kết quả đạt được, Tổng cục An ninh I xác định việc thực hiện cuộc vận động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng lực lượng trong năm 2012. Theo đó, có 5 vấn đề trọng tâm là tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm túc kế hoạch, hướng dẫn của Ban chỉ đạo cuộc vận động Tổng cục với trọng tâm về sinh hoạt chính trị; gắn thực hiện cuộc vận động với phong trào thi đua đặc biệt...

Tại hội nghị, đã diễn ra lễ ký giao ước thi đua năm 2012 và trao thưởng cho 18 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét