Trang

Tổng cục An ninh I quán triệt, thực hiện công tác cải cách tư pháp


Ngày 12/4, tại Hà Nội, Tổng cục An ninh I, Bộ Công an đã tổ chức quán triệt thực hiện công tác cải cách tư pháp và sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Vũ Thanh Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh I nêu rõ thi hành Hiến pháp năm 1992 và Nghị quyết của Bộ Chính trị về chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020, trong những năm qua, Tổng cục An ninh I đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực công tác, kịp thời phát hiện, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước.

Trong thời gian tiếp theo, các đơn vị chức năng Tổng cục An ninh I tiếp tục chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các quan điểm, mục tiêu, yêu cầu của Đảng, Nhà nước, của Bộ Công an về công tác cải cách tư pháp, về việc sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992 tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ. Trên cơ sở đó, có nhận thức sâu sắc, toàn diện hơn về lĩnh vực công tác này; đồng thời nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Công an truyền đạt một số kết quả và kết luận của Ban chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương và quan điểm của Bộ Công an về công tác cải cách tư pháp, việc sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét